Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Đên tân hôn chỉ xem bói

Đêm tân hôn - hứa hẹn sẽ là thời khắc đầy nồng nàn và ngọt ngào. Thế nhưng với một số cặp đôi, đêm tân hôn của họ, say đắm đam mê đâu chẳng thấy, thậm chí toàn là những sự vụ dở khóc dở cười…
Nói về kỉ niệm nhớ đời liên quan đến đêm tân hôn của mình, chị Nhàn (quê Nam Định) chị cho biết: “Thay vì thưởng thức đêm tân hôn vợ chồng mình lại rủ nhau vô xem boi xem các cung hoàng đạo của hàng xóm để hôm sau còn biết đường mà lấy lòng người nhà chồng.”.

Thời gian yêu đương với ông xã mình với ông xã cùng sở thích hay xem tu vi tron doi nên khi cưới cả đêm 2 vợ chồng hí hoáy ngồi xem tử vi sáng ra mệt phờ người, chị cười bảo. Tối hôm đó chị dâu chị phải chạy sang tỉ tê, dụ dỗ mãi mới dắt được cô bé về phòng ngủ cùng mẹ. Chị Nhàn thấy đuổi được “kì đà cản mũi” thì trong lòng sướng âm ỷ, chuẩn bị tắm gội, thay váy vóc, xức nước hoa, chỉ đợi chồng về là làm cái việc mà ai cũng biết là việc gì đấy.

Đêm tân hôn “nhớ đời” 1
Nguyên 1 đêm phải long sòng sọc tìm thợ sửa khóa để phá cửa, tới khuya với vào được đến phòng, vừa mệt vừa cáu nên chẳng còn hứng thú đâu mà ‘làm ăn’ gì nữa (Ảnh minh họa).

Ở 12 CON GIÁP có xem lich van nien cũng rất hay, chị hay vô đó xem. Chị bảo rằng“Nhưng mình nằm hết nghịch điện thoại xem boi ở mục này lại sang mục khác, tận đêm khuya mới ngủ. Tờ mờ sáng mình tỉnh dậy lại xem tiếp. Chỉ tại mấy em chồng thích xem tử vi nên phải ôn bài kịch liệt như vậy” - chị Nhàn than thở.

Hiện tại, chị Thương (Quận 10, TPHCM) đã là mẹ của một bé 3 tuổi, nhưng chị vẫn nhớ như in kỉ niệm đêm tân hôn của mình.

Chị Thương kể, đợt đó khách sạn mà anh chị đặt tiệc cưới có khuyến mại cho đôi tân lang – tân nương một phòng tân hôn. Vì thế, sau khi tiệc tàn, tiễn hết khách khứa ra về thì anh chị không về nhà mà lên ngay phòng đã được chuẩn bị sẵn để tận hưởng một đêm hứa hẹn là đầy nồng nàn và ngọt ngào.

“Khi 2 vợ chồng đang hừng hực khí thế chiến đấu thì bỗng dưng có ai đó đập cửa phòng rầm rầm. Đang tập trung cao độ, tiếng động lại to và bất ngờ khiến 2 đứa giật bắn cả mình, hứng khởi từ tít trên cao tụt vèo cái xuống mặt đất luôn. Lo sợ khách sạn có cháy hay có sự vụ gì trọng đại, anh xã cuống quýt chỉnh trang lại áo sống, vội vàng chạy ra mở cửa thì thấy chình ình án ngữ ở cửa là một anh chàng lạ mặt, người nồng nặc mùi rượu. Anh chàng thấy người mở cửa là một người đàn ông với bộ mặt hằm hằm thì giật nảy người, cuống quýt xin lỗi rằng đã nhầm phòng, rồi nhanh chóng chạy biến” - chị Thương thuật lại sự việc ngày hôm đó.

Đêm tân hôn “nhớ đời” 2
Đêm động phòng với 2 lần phải tạm ngừng vì bị quấy nhiễu đã trở thành một kỉ niệm khó quên của anh chị (Ảnh minh họa).

Nếu chỉ có thế thì cũng chưa khiến đêm tân hôn của chị trở thành một kỉ niệm để đời, khiến chị mỗi khi nhớ tới là không khỏi dở khóc dở cười. Chị Thương kể rằng, khi tiễn được gã nhầm phòng vô duyên kia đi thì anh chị lại phải mất khá lâu thời gian mới vực dậy niềm hứng khởi, và khi anh xã chị một lần nữa bừng bừng khí thế tiến công thì “reng reng reng” – tiếng điện thoại phòng khách sạn của anh chị réo inh ỏi. “Không biết lễ tân khách sạn hay ai rảnh rỗi sinh nông nổi, thừa hơi quấy nhiễu vợ chồng người ta đây, cả mình và anh xã đều rất bực tức. Nhưng vì sợ có chuyện gì hệ trọng, vì di động của 2 đứa đều tắt hết rồi, đề phòng mấy đứa bạn tai quái của mình trêu ghẹo ấy mà. Bọn mình đành cố nén cảm xúc lại, lần này thì mình nhấc máy lên nghe” - chị Thương hậm hực bộc bạch.

Trong ống nghe vang lên tiếng của một người đàn ông, và sau phần giới thiệu của anh ta thì chị đã được biết, đó chính là anh chàng đi nhầm phòng vừa nãy! “Anh chàng chắc đã về phòng tắm gội, nghỉ ngơi nên giọng nói rất tỉnh táo, không còn chút hơi men nào nữa. Anh ta nói muốn xin lỗi bọn mình vì vừa nãy đã làm phiền, vì chuếnh choáng men rượu nên nhìn lộn số phòng. Sau khi biết rằng người phá hư chuyện tốt của bọn mình vẫn chính là anh chàng đó thì mình điên tiết lắm. Chưa khi nào mà lời xin lỗi lại không đúng lúc và khiến khổ chủ tức tối như hoàn cảnh của mình lúc ấy. Cúp điện thoại, một lúc sau mình mới dịu cơn tức, rồi tiếp tục chuyện còn dang dở với xã được” - chị cười khổ cho hay.

Đêm động phòng với 2 lần phải tạm ngừng vì bị quấy nhiễu đã trở thành một kỉ niệm khó quên của anh chị. Nhưng mỗi khi thổ lộ với ai thì y như rằng họ đều vui trên nỗi đau khổ của anh chị mà phá lên cười ngặt nghẽo. “Cũng may sau cuộc điện thoại đáng ghét đó tới hết đêm, bọn mình không còn phải chịu sự làm phiền nào tương tự như thế nữa” - chị Thương thở phào kể lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét