Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Phong độ đỉnh cao, ai có thể cản nổi Chelsea

Báo chí châu Âu đã hết lời ca ngợi phong độ đỉnh cao của các cầu thủ Chelsea nói chung và Diego Costa nói riêng tại Premier League trong thời gian vừa qua.

Trong những vòng đấu vừa qua trên lich thi dau bong da hom nay cho thấy Chelsea đã có phong độ hết sức ấn tượng tại Premier League. The Blues đã có 4 trận toàn thắng, ghi được tới 15 bàn thắng và cũng để thủng lưới 6 bàn.


Diego Costa đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Chelsea.

Tiền đạo tân binh Diego Costa đã góp phần không nhỏ vào thành công của The Blues trong thời gian qua, khi anh đã ghi được tới 7 bàn thắng trong 4 trận đấu xem lại trên video bong da 4 trận đấu với 7 bàn thắng này, và hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Premier League.

Với thành tích tạo livescore ấn tượng này, Chelsea đã được rất nhiều tờ báo lớn tại châu Âu ca ngợi. Tờ Sport ở xứ Catalunya, Tây Ban Nha nhận định rằng cả Diego Costa và Cesc Fabregas đều đã cho thấy rằng họ là những cầu thủ hết sức phù hợp với Premier League, và điều đó đã góp phần rất quan trọng vào thành công của The Blues trong thời gian qua. Sport cũng khẳng định Diego Costa chính là “tiền đạo xuất sắc nhất Premier League” ở thời điểm hiện tại.

Hai tờ báo thân Real Madrid ở Tây Ban Nha, AS và Marca đều đánh giá cao những gì mà HLV Jose Mourinho làm được tại Chelsea. AS cho rằng Mourinho đã thành công trong việc xây dựng một thứ bóng đá “đẹp và quyến rũ”, còn Marca nhận định rằng các CĐV của The Blues đã có thể hài lòng với chiến thuật của đội bóng hiện nay.

Ở Pháp, L’Equipe gọi Diego Costa là “tân binh hay nhất lịch sử Premier League”, so sánh anh với Sergio Aguero trong mùa bóng đầu tiên tiền đạo người Argentina khoác áo Man City. Tại Đức, cựu tuyển thủ Dietmar Hamann nhận định rằng Chelsea sẽ luôn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét