Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Barca thắng nhọc nhằn

Với đội hình xoay tua, Barca chỉ thắng APOEL với tỉ số tối thiểu ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League.

Gã khổng lồ xứ Catalunya- Barca đã khởi đầu chiến dịch Champions League mùa giải năm nay trên lich thi dau bong da hom nay bằng chiến thắng 1-0 trước các vị khách đến từ đảo Síp – APOEL nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Pique. Một kết quả không thực sự làm các cule hài lòng bởi APOEL là đối thủ yếu.

Đây là trận đấu HLV Luis Enrique có rất nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát xem lại trên video bong da. Mascherano được nghỉ, bộ 3 tiền vệ thường xuyên đá chính từ đầu mùa Busquets – Rakitic – Iniesta cũng không góp mặt. Nhưng Barca vẫn nắm hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận (cầm bóng đến 72%), dù vậy các chân sút đã không làm tốt nhiệm vụ của mình.


Barca chỉ thắng APOEL tối thiểu nhờ pha lập công của Pique

Trong buổi họp báo với bao bong da sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã lên tiếng bảo vệ các học trò trước những lời chỉ trích vì không thắng đậm hơn. “Tôi dám chắc rằng chúng tôi sẽ thành công với sự nỗ lực của các cầu thủ. Tôi và các học trò sẽ phân tích tại sao ngày hôm nay chúng tôi lại có trận đấu khó khăn đến vậy”.

Nhưng tất cả cần phải hiểu rằng, các cầu thủ không phải là những cỗ máy, họ cần có cảm hứng tốt hơn để chơi bóng và chúng tôi cần phải cải thiện điều này. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng để tiếp tục vững tin trong một mùa giải đầy thử thách”.

Cuối cùng, HLV Enrique khẳng định, ông chưa quyết định chọn Claudio Bravo hay Marc-Andre ter Stegen làm thủ thành số 1 của đội bóng. “Tôi không có thủ môn số 1 và đó là sự cạnh tranh. Barca sẽ sử dụng hợp lý nguồn lực của mình bởi chúng tôi phải chinh chiến trên 3 mặt trận”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét