Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Lộ mức lương phải trả để sở hữu Marco Reus

Reus của đội bongda Dortmund đang được Bayern Munich, Manchester United, Real Madrid và Barcelona theo đuổi. Reus sẽ yêu cầu mức lương 12 triệu euro/năm ở đội bóng mới.

Trong những ngày qua, báo giới châu Âu đã xôn xao vì nhiều tin đồn khác nhau liên quan tới tương lai của Marco Reus. Tiền vệ người Đức được cho là sẽ sớm rời khỏi Dortmund để đầu quân cho một đội bóng lớn hơn.


Mức lương này có thể sẽ là một vấn đề đối với Bayern Munich. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất Arjen Robben được hưởng mức lương tương đương ở đội bóng này, trong khi những ngôi sao khác như Franck Ribery (10 triệu euro/năm) hay Robert Lewandowski (8 triệu euro/năm) đều nhận lương thấp hơn khá nhiều. Mới đây, tiền vệ Toni Kroos đã rời khỏi CLB sau khi không được đáp ứng mức lương yêu cầu là 8 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, đối với M.U, Real Madrid hay Barcelona thì đây không phải là một mức lương quá cao. Cả ba đội bóng hiện tại đều đang sở hữu quỹ lương khá lớn, và do đó họ có thể dễ dàng đáp ứng yêu cầu của tiền vệ người Đức.

Hợp đồng của Reus với Dortmund vẫn còn hiệu lực tới năm 2016, tuy vậy một điều khoản giải phóng đặc biệt có thể sẽ giúp các CLB khác chiêu mộ anh với giá 35 triệu euro – một mức giá khá thấp so với định giá của anh trên TTCN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét