Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Mourinho không bất an vì chấn thương

Xem bong da hom nay thấy rằng HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng ông hoàn toàn không cảm thấy bất an khi các tiền đạo của Chelsea cứ thay nhau chấn thương.



mourinho

Theo thethao24h đưa tin Chelsea thắng 6-0 trước Maribor mới đây, HLV Mourinho đã thông báo rằng tiền đạo Loic Remy một vấn đề ở háng, và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 2-3 tuần tới.

Với chấn thương mới này của Remy mà khi xem video bong da thấy rằng hàng công của Chelsea hiện đã mất hết hai sự lựa chọn tốt nhất của mình vào thời điểm hiện tại, khi Diego Costa cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương, và giờ chỉ còn mỗi lão tướng Didier Drogba là có thể ra sân.

Tuy nhiên khi nói về đợt khủng hoảng này, HLV Mourinho vẫn tỏ ra vô cùng bình thản: "Tôi không cảm thấy quá lo lắng về chuyện này. Khi một cầu thủ bị chấn thương, chúng tôi sẽ có một cầu thủ khác để thay thế."

"Thật sự tôi không muốn nói quá nhiều về các chấn thương, tôi chả quan tâm. Chúng tôi không khóc vì những chấn thương, đó là của triết lý của chúng tôi. Chúng tôi chỉ biết rằng khi một người chấn thương, thì đó sẽ là một cơ hội cho người khác."


Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách đến Old Trafford để đối đầu cùng Man Utd.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét