Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Arsenal đánh tiến với Juv bán Jack Wilshere ra

Theo bao bong da xứ sở sương mù đưa tin, Arsenal tuyên bố nếu nhận được lời đề nghị từ phía Juventus hoặc bất cứ đội bóng nào với giá hợp lý sẽ để tiền vệ Jack Wilshere ra đi.

Wilshere tới với Arsenal từ năm 16 tuổi, khi xem lại chuỗi video bong da cho thấy cầu thủ này đã có sự tiến bộ vượt bậc và hiện thời đã trở thành nhân tố chủ chốt nơi trung tâm hàng tiền vệ The Gunners. Cầu thủ này có lối chơi đậm chất kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật cực tốt, tuyển thủ Anh còn luôn thi đấu rất máu lửa mỗi khi xuất hiện trên sân.

Tuy nhiên thông tin trên thể thao 24h cho hay bước sang mùa giải vừa qua, Wilshere đã có dấu hiệu sa sút phong độ trầm trọng. Mỗi khi được tung vào sân thi đấu, ngôi sao 22 tuổi thường khiến Ban huấn luyện và các fan hâm mộ Arsenal không khỏi thất vọng.


Jack Wilshere

Theo thông tin đăng tải trên tờ Caughtoffside, HLV Arsene Wenger đã hết kiên nhẫn với Wilshere. Vì vậy, ông sẵn sàng bán tiền vệ người Anh ngay trong tháng Giêng tới để bổ sung thêm tiền vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng.

Hiện tại, Arsenal chưa đưa ra mức giá cụ thể mà họ mong muốn cho Wilshere. Thế nhưng, giới chuyên môn cho rằng, con số 15 triệu bảng hoàn toàn có thể làm vừa lòng Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates.

Mùa hè vừa qua, Juventus từng ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Wilshere. Ngoài Juve, cả Aston Villa, West Ham và Sunderland đều sẵn sàng “trải thảm đỏ” chào đón ngôi sao sinh năm 1992.

Mặc dù đang gặp phải những đối thủ cạnh tranh, song cơ hội thành công của Juve trong thương vụ này là rất lớn, bởi nếu bị ép buộc rời Arsenal, Wilshere sẽ chẳng đời nào chấp nhận “hạ mình” chuyển sang chơi bóng cho những CLB tầm trung ở Premier League như Aston Villa, West Ham hay Sunderland.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét