Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Man United và Arsenal chi tiêu hiệu quả nhất

Theo bao bong da cho hay Manchester United và Arsenal là những đội bóng chi tiêu hiệu quả nhất cho mỗi chức vô địch. Chi phí cho mỗi chức vô địch của Manchester United và Arsenal thấp hơn nhiều so với Chelsea và Man City.

Man United đã giành được 18 danh hiệu kể từ mùa hè 2003, đội chủ sân Old Trafford đã chi ra số tiền 588 triệu bảng kể từ đó đến bây giờ, tính trung bình Man United chỉ phải chi 32,7 triệu bảng cho mỗi chức vô địch. Xem thông tin về lich thi dau bong da hom nay trên tờ báo bóng đá để cập nhật bản mới nhất thông tin thi đấu của MU.


Theo sau Man United là Arsenal của HLV Wenger. Theo tính toán để giành một chức vô địch các pháo thủ thành London đã chi ra 57,8 triệu bảng trong khi đối thủ cùng thành phố Chelsea đứng ở vị trí thứ 3 sau khi đã giành được 13 danh hiệu và chi phí trung bình của The Blues cho mỗi danh hiệu là 67,2 triệu bảng.

Liverpool đứng tiếp theo, The Kop chi 107 triệu bảng cho mỗi danh hiệu của mình và gã nhà giàu Man City đã bỏ ra số tiền khổng lồ lên tới 144,8 triệu bảng cho mỗi danh hiệu đạt được, xem các trận đấu đã diễn ra trên video bong da .

6 đội chi tiêu hiệu quả nhất cho mỗi chức vô địch

Tottenham là đội bóng phải chi nhiều tiền nhất cho một danh hiệu, theo đó Chủ tịch Daniel Levy đã phải chi ra số tiền lên tới 472 triệu bảng cho một danh hiệu.

Thống kê trên không phản ánh tiền lương, chi phí khấu trừ hoặc giá trị các danh hiệu đạt được, tuy nhiên nó là những thống kê thú vị với các fan hâm mộ.

Nó chỉ ra một thực tế rõ ràng rằng mỗi trận đấu tại Premier League có giá không hề rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét