Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Rời Quỷ đỏ, Danny Welbeck vẫn giữ thói quen cũ

Mới đấy nhất các phóng viên the thao 24h đã phát hiện Danny Welbeck vẫn dùng túi xách của đội bóng cũ Manchester United dù đã chuyển tới thi đấu cho Arsenal ngay trong những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè.

Cầu thủ này đã được Arsenal bỏ ra 16 triệu bảng để mang anh về sân Emirates. Tuy nhiên, có lẽ do phải vội vã tập trung cùng đội tuyển thi đấu vòng loại EURO 2016 xem ket qua bong da mủa giải EURO 2016 trên bongdasmsvn, Welbeck vẫn không có thời gian để nhận bất cứ đồ phụ kiện nào của Arsenal.


Túi xách Welbeck sử dụng khi còn ở Manchester Unied.

Vì thế, khi các cầu thủ Anh bước xuống sân bay trở về nhà sau khi có được thắng lợi trước Thụy Sĩ tại vòng loại EURO 2016, các phóng viên của Daily Mail đã chộp được khoảnh khắc Danny Welbeck một tay kéo vali hành lý, tay còn lại vẫn cầm túi xách của Manchester United.

Điều này không rõ do Welbeck có vô tình hay không nhưng ít nhều cũng làm các CĐV Arsenal chắc chắn không vui.

Theo bao bong da cho hay vì không tìm được chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ sau khi đội bóng này đã mang về hoàng loạt cái tên sáng giá, Welbeck đã quyết định chuyển tới thi đấu cho Arsenal.

Dù nhận được không ít ánh mắt nghi ngờ nhưng Welbeck đã kịp chứng tỏ bản thân khi lập cú đúp giúp tuyển Anh giành thắng lợi trước đối thủ khó nhằn Thụy Sĩ.

Rõ ràng, tương lai vẫn còn đang rất rộng mở với cầu thủ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét