Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Cũng có thứ đẻ Balotelli sợ

Theo thethao24h đăng tin Mario Balotelli sợ nhện. Từ trước tới nay trứng ngựa luôn tỏ ra mình là kẻ không biết sợ hãi, luôn 1 mình 1 tính cách nhưng thật lạ là cầu thủ này đã sợ hãi khi thấy lũ nhện tấn công căn nhà của mình.

Balotelli luôn gây sự chú ý của mọi người và của giới truyền thông không chỉ về thành tích ghi bàn thắng tạo ket qua bong da mà còn gây scandal làm tâm điểm chú ý với vẻ tỏ ra bất cần đời và không sợ ai. Nhưng hân sút người Ý đã tỏ ra điểm yếu của mình khi rất sợ khi phải vào nhà tắm vào ban đêmn do căn nhà đang bị lũ nhện khổng lồ xâm chiếm. Điều này khiến tiền đạo người Ý vô cùng kinh hãi.



Một nguồn tin từ Liverpool FC cho biết: "Lũ nhện rất to và khiến Balotelli giật bắn mình khi thấy chúng. Anh ta phát hiện những sinh vật này xuất hiện ở nhà mình với số lượng nhiều.

Mario là một chàng trai to xác nhưng lại rất sợ lũ nhện. Anh ta phát hoảng lúc bước vào nhà tắm vào buổi tối và thấy những sinh vật kia hướng mắt về phía mình
".

Sở dĩ kích thước của những con nhện tại Anh đang to dần vì sự thay đổi của khí hậu. Các chuyên gia cho biết những con nhện tại Anh đang phát triển to hơn bình thường do nhiệt độ mùa thu ở đảo quốc sương mù đang ấm lên bất thường.

Theo đó, đã có những khuyến cáo về việc người dân cần đề phòng lũ nhện bởi một số loài có thể rất độc và khi cắn người sẽ tạo ra cơn đau khó chịu.

Mario Balotelli không phải nhân vật nổi tiếng đầu tiên trở thành nạn nhân của lũ nhện. Căn hộ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Lily Allen cũng từng rơi vào trường hợp tương tự và gia đình cô phải nhờ đến những chuyên gia để tư vấn cũng như học cách chống lại nỗi sợ nhện.
Xem thêm thông tin về bóng đá u19 việt nam tại olevn, trên đó cập nhật đầy đủ thông tin về đội bóng và các giải đấu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét