Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Mourinho chúc Van Gaal thành công tại Man Utd

Trong một phát biểu mới đây trên bao bong da HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ sự ủng hộ của mình đối với việc Louis van Gaal nắm quyền tại Manchester United.




Sau màn khởi đầu khá ấn tượng trong loạt trận giao hữu trước mùa giải xem lại trận đấu trên video bong da ph, thì HLV Van Gaal đang bắt đầu đón nhận được sự khó khăn khi ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng của Quỷ Đỏ, khi vẫn chưa thắng được bất cứ trận đấu nào kể từ đầu mùa.

Mặc dù vậy có một người vẫn rất tin tưởng vào thành công của Van Gaal tại Man Utd, đó chính là Mourinho, khi mới đây chiến lược gia người Bồ đã cho biết:

"Khi tôi xem
trên xem bong da truc tuyen tôi biết ông ấy là một trong những chiến lược gia giỏi nhất trên thế giới hiện nay, vì vậy tôi tin rằng ông là người hoàn hỏa nhất cho công việc này."

"Manchester United là một đội bóng lớn, Van Gaal là một chiến lược gia lớn, vì vậy tôi nghĩ rằng đó chính là một sự kết hợp hoàn hảo."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét