Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Joe Hart có nguy cơ ngồi dự bị trận gặp Arsenal

Vị trí người gác đền số 1 của Joe Hart đang bị lung lay dữ dội sau khi anh có màn trình diễn không tốt trong những trận đấu gần đây.

Cụ thể HLV Pellegrini vẫn còn có trong tay một thủ thành tài năng khác. Đó chính là người học trò cũ của ông ở CLB Malaga Caballero mà đội bongda Man City đã mang về từ đầu hè.


 Nguy cơ mất vị trí của Joe Hart là rất cao.

Theo báo bóng đá nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ và được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất La Liga, Caballero đang có cơ hội rất lớn khi tuyển thủ người Anh Joe Hart đã thi đấu thất thường cho đến thời điểm này của mùa giải.

Thủ thành 27 tuổi Joe Hart đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi để cầu thủ Stoke City xỏ háng trong trận thua 0-1 của Manchester City ngay trên sân nhà xem trên xem bong da truc tuyen lại trận đấu này. Hart có thể sẽ phải trả giá sau tình huống này.

Ngược lại, Caballero thừa nhận anh đã sẵn sàng để chộp lấy cơ hội để trở thành thủ môn số 1 của đội. Anh cũng cho biết không cảm thấy hối tiếc vì đã từ chối Barcelona.

"Họ đã liên hệ với tôi nhưng Man City mới là đội nghiêm túc thật sự".

"Man City là một đội bóng tuyệt vời cho sự nghiệp và cuộc sống của tôi. Đã có thời gian 2,5 cùng làm việc với Pellegrini nên chắc chắn tôi sẽ không có vấn đề gi khi hòa nhập".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét