Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Jamie O'Hara phản bội vợ sex tập thể

Một cô gái giấu tên tiết lộ trên bao bong da rằng Jamie O'Hara, cựu cầu thủ của Tottenham đã nói dối chia tay vợ để dụ dỗ cô và một người bạn vào khách sạn chơi trò 3 người.

Dù sự nghiệp không mấy thành công nhưng gia đình của tiền vệ Jamie O'Hara vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông xứ sở sương mù. Cựu sao Spurs may mắn lấy được cô vợ hoa hậu xinh đẹp và đã có 3 đứa con trai kháu khỉnh. Thậm chí vợ anh, cựu hoa hậu Anh, Danielle Lloyd còn hy sinh sự nghiệp để vun vén hạnh phúc gia đình. Vậy mà mới đây cầu thủ của Wolves đã phản bội vợ con để lên giường với hai cô gái lạ trong quán bar. Dư luận Anh đang tỏ ra bức xúc thay cho Danielle sau khi scandal của O'Hara bị vạch trần trong khi cả 2 vợ chồng đều chưa có bất kì phát biểu nào.
Gia đình hạnh phúc của O'Hara khi Danielle đang mang bầu đứa con thứ 3.
Ngoài ra cô gái giấu tên cũng tiết lộ trên the thao 24h của tờ Mirror. Nhân lúc vợ vắng nhà, O'Hara đã đến một hộp đêm ở Birmingham tiệc tùng và để ý đến 2 cô gái xinh đẹp. Tiền vệ người Anh đã dụ dỗ 2 cô gái trẻ vào khách sạn để chơi trò 3 người. Để thuyết phục các người đẹp, anh thậm chí còn khẳng định mình đã li dị vợ. Sau khi kết thúc "cuộc chơi" ở khách sạn, O'Hara còn rủ 2 cô gái về nhà mình nhưng một người đã từ chối. 

Cô gái đồng ý theo O'Hara về nhà cũng là người tiết lộ câu chuyện này với Mirror cho biết cô và cựu cầu thủ Tottenham đã tiếp tục quan hệ trên giường của vợ chồng hoa hậu Anh. Sau khi trở về nhà và phát hiệnO'Hara chưa hề li dị vợ, cô gái giấu tên tỏ ra rất hối hận và thừa nhận đã sai lầm khi uống say. Tuy vậy, câu chuyện mà cô tiết lộ cho báo chí Anh đã và đang khiến O'Hara gặp không ít phiền phức.
O'Hara và Danielle vui vẻ bên nhau đi dự sự kiện trước khi scandal bị phanh phui.

Từ trước đến nay cặp vợ chồng nổi tiếng này vẫn luôn dành cho nhau những lời có cánh khi phát biểu trước báo chí. Trong khi O'Hara khẳng định yêu vợ bởi chính con người cô chứ không phải vì cô là hoa hậu hay người mẫu nổi tiếng thì Danielle cũng có lòng tin tuyệt đối ở chồng mình. 

Cựu hoa hậu Anh tin rằng O'Hara sẽ không bị dụ dỗ bởi các cô gái khác và còn nửa thật nửa đùa sẽ "thiến" nếu anh dám phản bội mình. Không biết sau sự việc này Danielle sẽ phản ứng ra sao khi lòng tin bị sụp đổ. Trước đây vài ngày, cô còn chia sẻ hình ảnh xăm tên của chồng và không ngớt dành những lời ngọt ngào khi nói về O'Hara
Hình xăm này sẽ trở thành một kỉ niệm buồn với Danielle nếu gia đình cô tan vỡ sau scandal của O'Hara. 
Một cầu thủ Anh khác đã phạm sai lầm như O'Hara  cầu thủ bóng đá Wayne Rooney đã phải rất vất vả để xin lỗi mới nhận được sự tha thứ từ cô vợ Coleen nhưng không ai dám chắc rằng O'Hara cũng được may mắn như vậy. Sự phản bội của anh là một cú sốc lớn đối với Danielle và không như Coleen, với sắc đẹp và danh tiếng sẵn có, Danielle hoàn toàn có thể lựa chọn trở lại showbiz và chia tay anh chồng bội bạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét