Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Usain Bolt dọa gọi điện chấn chỉnh Van Gaal

Theo the thao 24h Kỷ lục gia chạy cự ly ngắn sẽ gọi điện đến tân HLV Man Utd để bày tỏ sự không hài lòng, nếu đội bóng mà anh yêu mến tiếp tục thất bại.
Usain Bolt rất thất vọng khi Man Utd chơi tệ và thua Swansea trong trận ra quân Ngoại hạng Anh tuần trước, xem lại trên video bong da trận đấu giữ MU vs Swansea. “Tia chớp” người Jamaica cho rằng HLV Van Gaal có một phần trách nhiệm trước kết quả nghèo nàn ấy.
top-6651-1408661627.jpg
Bolt "không cho phép" Van Gaal tiếp tục cùng Man Utd thua trận khi làm khách trên sân Sunderland ở vòng hai Ngoại hạng Anh chủ nhật tuần này.
"Tôi chưa từng nói chuyện với ông ấy. Van Gaal thua ngay trận đấu chính thức đầu tiên cùng Man Utd. Tôi sẽ cho ông ấy thêm một chút thời gian. Tôi sẽ chờ đợi xem những chuyển biến tích cực có đến vào ngày chủ nhật tới hay không. Nhưng nếu mọi chuyện vẫn tồi tệ như thế, tôi sẽ cần phải có một cuộc gọi cho ông ấy”, người chạy nhanh nhất hành tinh tuyên bố hôm qua.
Ngoài ra bao bong da cũng cho hay Bolt là một cổ động viên cuồng nhiệt của Man Utd. Thời HLV Ferguson còn tại vị, siêu sao điền kinh này đã vài lần tới thăm đội bóng và thậm chí còn bảy tỏ nguyện vọng muốn được khoác áo Man Utd một khi kết thúc sự nghiệp trên đường chạy.
Hôm qua, Bolt một lần nữa bày tỏ mong muốn đó và tin rằng tốc độ, sức mạnh lẫn kỹ thuật của anh đủ sức thuyết phục ban lãnh đạo Man Utd trao cơ hội. "Chắc chắn tôi muốn thử thi đấu cho Man Utd. Hy vọng tôi sẽ được trao cơ hội và khi đó, hãy chờ xem tôi thể hiện tốt như thế nào", Bolt chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét