Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Courtois từng không muốn trở lại Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây trên  the thao 24h Thibaut Courtois thừa nhận anh từng có suy nghĩ rằng sẽ không bao giờ trở lại Chelsea.


Sau nhiều năm đi 'học việc' và gạt hái vô số thành công trong màu áo Atletico Madrid(xem lại trên video bong da), thì Courtois đã chính thức trở lại Chelsea hồi tháng trước, để thay thế Petr Cech bắt chính trong khung gỗ của đội bóng thành London.

Đó là điều mà thủ thành người Bỉ từng không dàm nghỉ đến, khi trong một chia sẻ mới đây, anh đã thừa nhận: “Tôi biết P.Cech là thủ thành xuất chúng và mức độ cạnh tranh ở khung gỗ Chelsea rất cao. Nhưng khi bạn trở về sau quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo một đội bóng khác, bạn luôn có cơ hội."

"Giờ đây, tôi rất tin tưởng vào bản thân. Vì nếu không tôi đã không trở lại đây, thay vào đó tôi sẽ ở lại Atletcio Madrid và hoặc thi đấu cho một đội bóng khác, điều mà tôi từng nghĩ đến trước đây." Xem thêm tin tức bóng đá khác trên bao bong da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét