Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Man United có 8 ngày để chiêu mộ Juan Cuadrado

Fiorentina đã nói với Manchester United và Barcelona, họ chỉ có 8 ngày để hoàn tất bản hợp đồng chuyen nhuong với Juan Cuadrado trước khi anh được rút khỏi TTCN.

Theo the thao 24h của truyền thông Ý, CLB của đấu trường Serie A đã thiết lập thời hạn chót cho bản hợp đồng chuyển nhượng của Juan Cuadrado là ngày 20/8.



Tờ Gazzetta dello Sport cho rằng nếu Man United và Barcelona không đáp ứng về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ, sau đó Juan Cuadrado sẽ được rút tên khỏi TTCN và sẽ tiếp tục ở lại Fiorentina trong mùa giải tới.

Chủ sở hữu Andrea Della Valle tuần trước thừa nhận rằng Cuadrado có thể ra đi sau khi một lời đề nghị lớn gửi tới cho chữ ký của cầu thủ người Colombia.

Fiorentina muốn nhận được 40 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ chạy cánh – người đã đóng vai trò chính trong màu áo Colombia tại World Cup 2014, xem lại các pha ghi bàn thắng tại world cup 2014 trên video bong da.

Hiện có nhiều thông tin trái ngược về bến đỗ mới của Cuadrado. Tờ Sport đăng tải thông tin cho biết Man United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 26 tuổi, nhưng Mundo Deportivo tin rằng ngôi sao người Colombia muốn gia nhập Barcelona.

Tuần trước HLV Van Gaal khẳng định sự quan tâm của mình tới chữ ký của Juan Cuadrado: “Tôi không thể nói về Juan Cuadrado, bởi vì nếu tôi nói điều gì, mức phí chuyển nhượng cậu ấy sẽ tăng lên”.

Đội bóng Ý đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Marko Marin của Chelsea theo dạng cho mượn để thay thế cho ngôi sao người Colombia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét