Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Có Courtois, Chelsea đẩy Petr Cech ra đường

Chelsea thông báo với Petr Cech rằng anh có thể ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới cho sự nghiệp.

Theo nguồn tin độc quyền của Goal, trong thời gian tới Chelsea sẽ thông báo với Petr Cech rằng anh sẽ phải ra đi trong kỳ chuyen nhuong mùa Hè năm nay. Quyết định này được đưa ra sau khi Thibaut Courtois được chọn làm thủ môn chính của The Blues ở mùa bóng tới.


Thủ môn trẻ người Bỉ đã chiếm được lòng tin của HLV Jose Mourinho trong thời gian qua, và điều đó đồn nghĩa với việc Cech gần như chắc chắn sẽ phải ra đi sau 10 năm gắn bó với CLB.

BLĐ Chelsea sẽ ưu tiên bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để thu về một khoản phí. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London sẽ hết hạn vào năm 2015, và khi đó The Blues có nguy cơ mất trắng thủ thành dày dạn kinh nghiệm này. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea định giá Petr Cech ở mức 12 triệu euro.

Cũng theo nguồn tin the thao 24h của Goal, một số đội bóng lớn ở châu Âu đang sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ thủ thành người Czech. Cả PSG và Real Madrid đều có những kế hoạch theo đuổi anh, và người đại diện của Cech cũng đã xác nhận thông tin này.

Petr Cech gia nhập Chelsea vào năm 2004, và đã ra sân tổng cộng 479 lần cho The Blues, xem thêm trên video bong da. Anh đã cùng đội bóng giành chức vô địch Champions League, Europa League, Premier League, League Cup và cúp FA.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét