Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Vừa sang Arsenal, Welbeck "đá xoáy" M.U

Theo tờ the thao 24h đưa tin ngay sau khi gia nhập Pháo thủ, Danny Welbeck đã cạnh khóe đội bóng cũ khi cho rằng, giờ Arsenal đang ở tầm cao hơn M.U.


Cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa giành chiến thắng trận chính thức nào dưới triều đại Van Gaal. Trong khi đó, vừa vượt qua Besiktas, Arsenal có năm thứ 17 liên tiếp thi đấu tại vòng bảng Champions League.


Welbeck rời M.U để sang khoác áo Arsenal

HLV Arsene Wenger quyết định chi 16 triệu bảng để đưa Welbeck về sân Emirates. Ngay lập tức, chân sút người Anh đã bày tỏ khát vọng chinh phục các danh hiệu cùng The Gunners, xem trực tiếp các trận đấu trên xem bong da truc tuyen .

Khi so sánh giữa hai CLB, theo bao bong da Welbeck chia sẻ trên: "Arsenal hiện đang ở tầm cao hơn M.U. Những năm gần đây họ đều duy trì thành tích ổn định và đang là ĐKVĐ FA Cup.

Tôi cảm nhận giờ là thời điểm toàn đội đang tràn đầy động lực và cố gắng thách thức danh hiệu Premier League. Tôi từng được chạm vào cúp vô địch nhưng vẫn muốn bổ sung thêm huy chương vào bộ sưu tập cá nhân."

Welbeck cũng tin rằng, mình đã quyết định đúng khi rời "nhà hát của những giấc mơ" để đến London. Anh cho rằng, đây sẽ là khởi đầu cho một chương mới trong sự nghiệp.

"Tôi chơi bóng ở M.U từ khi còn là cậu bé và đã có khoảng thời gian tốt đẹp. Sang Arsenal là bước tiến giúp sự nghiệp phát triển.

Tại Emirates tôi có thể chứng minh cho mọi người thấy khả năng trong vai trò mình mong muốn. Tôi tin vụ chuyển nhượng sang Arsenal là quyết định đúng đắn của bản thân."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét