Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

M.U suýt phá kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại của Real

Theo bao bong da cho hay kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man Utd đã chi ra tới 170 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Đây là số tiền lớn thứ hai được chi ra bởi một CLB trong một kỳ chuyển nhượng.

Theo thống kê của về lich thi dau bong da hom nay của trang web Transfermarkt, Man Utd đã chi ra tổng cộng 170 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014. Các tân binh mà họ đưa về gồm có Angel Di Maria (65 triệu bảng), Luke Shaw (33 triệu bảng), Ander Herrera (32 triệu bảng), Falcao (chi phí mượn 6,7 triệu bảng), Marcos Rojo (17,6 triệu bảng), Daley Blind (15,4 triệu bảng)…



Với số tiền này, M.U đã được xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách những đội bóng “bạo chi” nhất trong khuôn khổ một kỳ chuyển nhượng. Chỉ cần chi thêm 30 triệu bảng nữa, M.U sẽ san bằng kỷ lục mà Real Madrid thiết lập hồi mùa Hè năm 2009, với 200 triệu bảng được chi ra để mua sắm cầu thủ.

Mùa Hè năm 2009, Real Madrid đã hai lần phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng với hai bản hợp đồng bom tấn là Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng) và Kaka (56 triệu bảng). Ngoài ra, Los Blancos còn chi ra 28 triệu bảng cho Xabi Alonso, và 25 triệu bảng cho Karim Benzema, chưa kể những khoản tiền để chiêu mộ các cầu thủ khác như Alvaro Negredo, Alvaro Arbeloa và Raul Albion.

Manchester United cũng là đội bóng đã chi nhiều tiền nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Đứng ở vị trí thứ hai là Barcelona (125 triệu bảng), và những vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về Liverpool (119 triệu bảng) và Real Madrid (96 triệu bảng).

Xét trên giai đoạn 6 năm gần đây, Man Utd đứng thứ 6 trong số những CLB chi nhiều tiền nhất trên TTCN. Real Madrid đứng ở vị trí số 1 xem trên video bong da, với tổng số tiền chi ra lên tới 585 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét