Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Loại Mata sẽ là sai lầm của Van Gaal

Theo nhận định của cựu danh thủ Danny Murphy, thì sớm muộn gì Juan Mata cũng sẽ rời khỏi Manchester United trong tương lai gần.


Xem 4 bàn thắng đã ghi trên video bóng đá trong trận trước QPR hồi cuối tuần trước, Mata đã có một trận đấu rất hay, và bản thân tiền vệ này cũng đã đóng góp cho Quỷ Đỏ một bàn thắng.

Tuy nhiên bất chấp điều đó, trong trận đấu với Leicester City vào tối nay, Mata vẫn bị HLV Van Gaal loại thẳng để nhường chỗ cho những tân binh của Quỷ Đỏ như Di Maria, hay Radamel Falcao. Và theo nhận định của Murphy trên BBC mới đây, thì quyết định này nhiều khả năng sẽ có ảnh hưởng không hay đến Quỷ Đỏ trong tương lai.

"Tôi đã xem bong da truc tuyen trận đấu và tôi thật sự không hiểu họ còn muốn điều gì ở cậu ấy (Mata)? Vấn đề của Man Utd trong mùa giải này có lẽ chính là buộc phải để một số cầu thủ lớn trên băng ghế dự bị."

"Không còn đá tại Champions League, liệu HLV van Gaal có thể giữ cho những cầu thủ của mình cảm thấy hạnh phúc nữa không? Không quan trọng là bạn kiếm được bao nhiêu tiền, nếu bạn không được ra sân chơi bóng, bạn sẽ không thể hài lòng. Và những cầu thủ như thế có thể tạo ra những ảnh hưởng tiêu cực đối đến đội bóng."

Xem thêm thông tin về cầu thủ Công Phượng của U19 Viet Nam bao gồm thông tin về trình độ đá bóng, đời tư riêng, cuộc sống và thay đổi trên olevn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét