Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Trong “danh sách đen” của Van Gaal chỉ còn Kagawa sống sót

Theo the thao 24h trên Daily Mail, HLV Louis van Gaal sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào đối với 7 cái tên: Javier Hernandez, Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Will Keane, Nani, Anderson và thậm chí là cả Rafael. Duy chỉ có mình tiền vệ Shinji Kagawa là được ông giữ lại.
Kagawa
Kagawa "thoát chết" khỏi cuộc thanh trừng của Van Gaal

Ngay từ khi thị trường chuyen nhuong bắt đầu mở cửa, giới truyền thông đã rỉ tai nhau về một bản danh sách đen các cầu thủ M.U phải cuốn gói khỏi Old Trafford. Thông tin trên càng có cơ sở hơn khi đích thân tân HLV Louis van Gaal thừa nhận ông sẽ cân nhắc kỹ càng để chọn ra một đội hình ưng ý nhất cho mùa giải mới. Song song với đó, “Tulip thép” khẳng định sẽ loại đi những cái tên không còn hữu dụng với Quỷ đỏ. 

Và phát quyết cuối cùng cũng được Van Gaal đưa ra mới đây. Theo Daily Mail, ông thầy người Hà Lan đã chỉ ra 7 cái tên là Chicharito, Fellaini, Zaha, Will Keane, Nani, Anderson và Rafael vào danh sách cần bán. 

Chicharito, Rafael, Fellaini,... Van Gaal bán hết! 

Rafael có lẽ là trường hợp bất ngờ nhất. Không ai nghĩ rằng cầu thủ người Brazil lại bị nằm trong nhóm cầu thủ thanh lý. Nhiều khả năng, những chấn thương liên miên mà hậu vệ này gặp phải là lý do chính khiến anh không còn chỗ đứng trong chiến lược của Van Gaal, người luôn đặt nặng vấn đề thể lực các cầu thủ lên hàng đầu.

Trong danh sách này không có tên Shinji Kagawa. Điều đó đồng nghĩa cầu thủ này sẽ được giữ lại ở sân Old Trafford. Song, tiền vệ Nhật Bản chớ vội mừng bởi theo Van Gaal cho hay, anh sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở hàng tiền vệ công sau Ander Herrera và Juan Mata mà thôi. Xem các trận đấu bóng, xem các pha ghi bàn các cú sút các góc sút đẹp trên video bong da.

Ông thầy người Hà Lan sẽ có cuộc nói chuyện riêng với 7 cầu thủ kể trên và sẵn sàng “bật đèn xanh” cho những đội bóng nào muốn tiếp cận. 

Riêng Kagawa là được giữ lại 

Chân sút Javier Hernandez nhận được nhiều lời đề nghị nhất khi cả Southampton, Inter Milan, Tottenham, Atletico Madrid lẫn Juventus đều muốn có anh. Tiền vệ Fellaini cũng đã có Napoli dạm hỏi, trong khi ba đội bóng Newcastle, Crystal Palace và Nottingham Forrest vẫn tranh nhau cơ hội sở hữu Zaha. 

Cầu thủ trẻ Will Keane cũng đã được phía Cardiff City tiếp cận, song M.U đang muốn cho mượn hơn là bán đứt anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét