Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ LIVORNO VS SIENA, 02H30 NGÀY 21/03 (VÒNG 29 - HẠNG 3 ITALIA).

Nếu giành chiến thắng, Livorno sẽ leo lên ngôi đầu bảng.


Nhận định Livorno vs Siena, 02h30 ngày 21/03 (Vòng 29 - Hạng 3 Italia)




TLCA: 0:1/2 - TX: 2 1/2
Pick: Livorno và Over
Lý do: Siena đang trên đường trở lại Serie B khi đứng đầu bảng với 55 điểm sau 28 trận đã đấu. Thứ hạng hiện tại đang cạnh tranh trực tiếp với chính Livorno trong cuộc đua thăng hạng. Cần biết rằng, nhóm A tại Serie C chỉ được biên chế 1 suất duy nhất lên chơi Serie B mùa sau, tấm vé còn lại được xác định sau loạt play-offs.
Nếu như cái tên Livorno được giữ nguyên bản so với đội bóng từng dự Serie A trước đây và đã là cái tên đáng gờm bậc nhất tại giải hạng Ba của bóng đá Italia thì Siena đã là phiên bản hoàn toàn khác với chính họ thời còn thi đấu tại sân chơi cao nhất. Sau khi Siena bị giải tán vào năm 2014, một CLB khác mang tên Robur Siena ra đời ngay sau đó khi họ không được mang theo cái tên nguyên gốc cũ.
Sau quá trình gây dựng lại, Siena đã bắt đầu gặt hái được những thành công nhất định và dần mang lại hy vọng đáng kể về ngày trở lại sân khấu đỉnh cao. Tuy nhiên, trong cuộc đụng độ khó khăn hôm nay, Livorno mới là đội có nhiều lợi thế hơn khi được chơi trên sân nhà. Do đó, các chuyên gia của đều tin tưởng Livorno sẽ mang lại niềm vui cho nhà đầu tư.

DỰ ĐOÁN: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét