Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Bi hài yêu râu xanh 85 tuổi bị bé gái... cưỡng bức ngược

Bi hài yêu râu xanh 85 tuổi bị bé gái... cưỡng bức ngược. Một sự việc giữa "yêu râu xanh" là ông cụ 85 tuổi và cô gái trẻ 16 tuổi ở Giang Tô được phơi bày khiến dư luận Trung Quốc hết sức sửng sốt

Dụ dỗ cháu hàng xóm
Ông cụ này tên Wu Tianhua còn cô gái trẻ tên Liu Jing. Hai người là hàng xóm ở cạnh nhà nhau.
Khi Liu Jing còn nhỏ, ông nội mất sớm, cha mẹ đi làm vắng nhà, ông ngoại thì không mấy khi chơi cùng nên cô bé thường sang nhà ông Wu chơi.
 Ông Wu và Liu Jing
Liu Jing khá yêu quý ông hàng xóm và ngược lại. Liu coi ông Wu như ông nội thứ hai của mình. Ông Wu cũng đối xử với Liu như một cô cháu gái trong nhà.
Vì thế, gia đình của Liu khá yên tâm khi cho cô bé sang chơi với ông hàng xóm. Ông Wu lại được mọi người xung quanh đánh giá là người tốt bụng, hay cười, có tính cách hiền hòa.
Ít ai ngờ rằng, giữa ông Wu và Liu Jing lại xảy ra nhiều chuyện ngoài mức tưởng tượng. Wu thú nhận với cảnh sát, khi Liu Jing 12 tuổi, ông đã nảy sinh ý đồ xấu với cô bé.
Liu trông lớn trước tuổi, phổng phao hơn những bạn bè cùng trang lứa. Còn Wu, tuy đã 81 tuổi nhưng vẫn còn khá khỏe mạnh, sung sức và ông cũng cô đơn đã lâu.
Ông Wu đối xử tốt với Liu Jing, cho cô bé nhiều bánh kẹo và tiền tiêu vặt để dụ dỗ Liu làm "chuyện đó" với mình.
Ban đầu, Wu khá lo lắng rằng Liu Jing sẽ không chịu và sợ hãi, ý đồ xấu của ông sẽ bị mọi người phát giác. Tuy nhiên, khi ông động chạm vào Liu, cô bé lại không hề phản kháng mà để mặc ông muốn làm gì thì làm.
Sau khi làm "chuyện ấy" xong, Wu cho Liu kẹo hoặc tiền, cô bé lại tỏ ra thích thú và vui vẻ. Dù vậy, ông vẫn dặn dò Liu không được nói chuyện này với ai thì cô bé gật đầu.
Lần đầu diễn ra thuận lợi, ông Wu càng muốn có thêm nhiều lần khác với Liu. Ông tiếp tục dụ dỗ cô bé và lần nào cũng được Liu chấp thuận mà không hề chống cự.
Liu cũng không mở miệng nói với ai và cô cũng không tỏ ra sợ hãi Wu, thậm chí còn vẫn yêu quý ông. Vì thế, Wu không cần phải dọa nạt hay ép buộc Liu làm theo ý mình.
Yêu râu xanh bị cưỡng bức ngược
Ông Wu đã lạm dụng Liu trong suốt 4 năm liền. Khi bước sang tuổi 85, ông thấy tình trạng sức khỏe của mình tệ đi và ông cũng bắt đầu cảm thấy hối hận, day dứt vì những việc làm với Liu.
Wu quyết định chấm dứt trò đồi bại của mình. Ông đã vô cùng bất ngờ khi Liu Jing (lúc này 16 tuổi) lại không đồng ý kết thúc với ông và còn tự nguyện trao thân khi ông không đòi hỏi.
Nhưng Wu nhất quyết từ chối và nói rằng sẽ không qua lại với Liu nữa. Sau đó, ông đóng kín cửa nhà, thay ổ khóa mới và không cho Liu sang chơi.
Liu đã rất tức giận, cô đập cửa liên tục đòi ông Wu phải tiếp tục cho cô qua nhà ông. Lo sợ bị mọi người phát hiện nên Wu đành phải mở cửa cho Liu vào.
Ông Wu không ngờ rằng, Liu đã tấn công ông, đẩy ông ngã xuống giường và cưỡng ép, đòi ông ân ái với cô.
Ông Wu sau đó cảm thấy vô cùng sốc và dày vò lương tâm. Ông nghĩ rằng mình đã làm cho cháu gái hàng xóm trở nên hư hỏng. Vì thế, ông quyết định đi đầu thú.
 

Ông Wu nhận sự trừng phạt của pháp luật
Tòa án Giang Tô đã kết án ông Wu 5 năm tù giam. Liu Jing thì bị gia đình quản thúc và đưa đến trung tâm giáo dục giới tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét